magic helgi og numbers...

jep mætt til aarhus....átti snilldar helgi heima í köln, krílið mitt kom skemmtilega á óvart og er byrjuð að velta sér og gera hluti sem ég hefði ekki þorað að vona að hún gæti strax litla músinSmile 

skelltum okkur á damian rice á sun...snilld...ekki var upphitunarhljómsveitin af verri endanum magic numbers!!..algert ædi....er annars búin að missa af fullt af góðum böndum í köln upp á síðkastið...bl. a. The Fratellis og Badly drawn boy...en er enn að átta mig á því að ég á miða á sjálfan BOB DYLAN!! hélt að kallinn væri löngu hættur að túra, en neibb...náum honum í duss í apríl...W00t


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Úlala heppin með Bobarann. Ég er einmitt að fara á Damian hér í næstu viku, það verður ljúft. Gaman að heyra með Birtuskott, dugleg þessi skvísa  gangi þér vel í Aarhus skvís.

Sigrún Dögg (IP-tala skráð) 14.3.2007 kl. 11:54

2 identicon

gratsí

sveil (IP-tala skráð) 14.3.2007 kl. 13:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband