bongó

já...hér í Köln er búið að vera það mikil bongóblíða að mér finnst alveg tími til komin að fá smá pásu....búið að vera 30 stig í tæplega 2 vikur...en þessa vikuna "bara" 20 til 25....það má samt alltaf bæta 5 gráðum við þessar tölur í skugga í garðinum hjá mér(og reyndar draga frá 5 til að fá út hitastigið í skítabænum Gumm") )....maður er alveg að grillast...og marinerast...fær sér sjaldan hvít eða rósavín...ÖRsjaldan...

án gríns með gumm...keyrði robba þangað í gær og hitamælirinn á bílnum sagði 16 þar og 21 hér...kl 11 um morguninn...gaman að þvi...eða ekki fyrir hann greyið...lítur út fyrir að vera á 18.bjór greyið....er með svo mikið ofnæmi þessi elska...

annars gekk úthreinsunin vel...2 kg og 7 cm héðan og þaðan, þó að ég hafi svindlað 4 daga af 7...gat ei sleppt hvítvíni og kartöflum....veit ekki hvað er málið með mig og kartöflurnar...en það er allt í lagi þar sem maður mætir í ræktina 4 til5 x í viku...þvílíkt átak í gangi fyrir Spán....

vá hvað þetta er boring blogg...farin að fylla á

tjus!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fatgirl

anskotinn að geta ekki komið og dreypt á hvítvíni með þér í sólinni, næsta sumar ???

ég er í ískaffinu og frostpinnum hérna ( finnst það ekki alveg fara mér nógu vel ) !

blíðan er nú ekki alveg sú sama hérna í köben , en fín þó.

knus á alla

hs

Fatgirl, 4.5.2007 kl. 12:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband