bob og B

ég hefði átt að vera aðeins spenntari og monta mig aðeins meira á því að vera að fara á BOB DYLAN....var svo spennt að ég var að andast, reyndi að troða þeirri staðreynd að ég væri að fara að sjá BOB fram í öllum samræðum sem ég átti, sama við hvern ég talaði....en það fór ekki vel með BOB.....tónleikarnir voru kl 19.30 og kallinn átti að vera á æfingu til amk 19...ætlaði að fá að fara aðeins fyrr enda æfing í gumm, ég í köln og bob í duss...svo smá spotta þurfti kallinn að fara til að ná að sjá BOB....en áður en karlinn náði að biðja um að fara í fyrra lagi var þjálfarinn búinn að biðja um far heim....great timing!! svo við náðum að vera mætt á bob kl 21....sem er vanalega ok...því ef á miðanum stendur 19.30 þýðir það oftast að dyrnar opni þá...en BOB greyið er orðinn gamall og hrumur og nennir ekki að vaka lengi svo hann BYRJAÐI 19.30.00!!!! svo við hjónin náðum 1 lagi og 4 uppklappslögum...djöfull var ég lítið pirruð.....sérstaklega því að stemningin var það góð að maður skynjaði að þetta hefði verið hell of a concert!! andskt..8%&/%)/%)(#$#%%

Af Beyoncé er aftur á móti ólík safga....þvílíkir snilldartónleikar....gellan bauð upp á allt!!! fyrir það fyrsta var hún úber gorgeous og sæt eins og vanalega, söng eins og engill..ekkert mæm...ógsl flottir kjólar (fyrir utan einn outfit..sem var húðlitaður galli með silfurglanseinhverju fyrir jullunum og bossanum....var hættulega nálægt húðlitaðri cameltoe í þessu dressi...ekki mjög sexí)....en áfram með það góða...bara kvenmenn í bandinu hjá henni, klikkaði samt ekki á því að gera eitthvað fyrir augu ungra kvenna...sendi inn mega hot breakdansara, allir helköttaðir og vibbalega flottir...hún bauð upp á tár í einu lagi...sem ég hef reyndar aldrei heyrt....og hélt uppi rífandi stemningu í 2 og hálfan tíma!!!! hef aldrei farið á svona langa popptónleika...alger snilld...tók líka destiny's child lög...allan pakkann...geðgkt!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband