UNAÐUR....

er ógeðslegt orð að mínu mati....og það skemmtilega er að ég man af hverju mér finnst það.....mamma átti einhverja bók sem hét "unaður...og eitthvað kynlífsins" uppi í hillu og stalst maður annað slagið í hana, þótt hún væri grós....teiknimyndir af fólki að "gerðaða"...ojjj....
...EN....unaður er það orð sem kemst næst því sem ég upplifði í gær...jamm, sveilin skellti sér í heilnudd og spa með böðum og gufum (svona 5x laugar og 5x flottara!)

þar sem ég bý í þýskalandi og vissi að maður þyrfti að vera nakin í gufunum (má vera með handklæði þó) þá var ég búin að undirbúa mig í það ignora hvern þann ógeðisþjóðverja sem yrði á vegi mínum...ákveðin í að njóta dagsins...það kom mér á óvart hvað þeir voru fáir ógeðisþjóðverjarnir,fleiri ungir tyrkir en gamlir kallar...sá reyndar konu með ljótari tær en ég...hún var með gular klær...ojj...en það sem kom mér meira á óvart var hve mikill perri ég er.....kunne ikke lade være med at kíkja á alla kalla sem voru naktir og gengu framhjá mér....hvað er það?
ég reyndi og reyndi en augun soguðust alltaf niður í kjallara...þó bara í sekúdubrot,...en kommon!!
..ákvað að gera "vísindalega" tilraun í leiðinni fyrst ég gat ekki "hamið mig"....og komst að því, desværre, að það virðist sem sprellinn minnki með aldrinum"( freikar depressing niðurstaða fannst mér, vona að hún sé röng...

það sem gerir mig samt að úberperra, er að ekki meikaði ég að vera á the pjell....nei, er ekki alveg að meika það að liggja but naked,glennt í gufunni eins og liðið var að gera þarna...get alveg verið á jullunum, en ekki but....skil það samt ekki alveg með mig....hvaða spéhræðsla er það?það er ekki eins og við konur getum skammast okkur fyrir að vera með of litla pjell....ég sem hélt ég væri svo free spirited, og open minded...er ég kannski ekki hálft free? er ég föst í viðjum the pjell?? djöfuls rugl...allavega, góður dagur...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fatgirl

Sveil is back !! það er alveg á hreinu :)

velkomin , ég er búin að sakna þín mikið ;)

huldasif

Fatgirl, 22.2.2007 kl. 11:20

2 identicon

Gaman að þú sért farin að blogga aftur

kv. Rach

Rakel (IP-tala skráð) 22.2.2007 kl. 12:33

3 identicon

Jibbí, gaman að vera búin að fá þig aftur :) Skil þig vel með tippaskoðunina, þetta er bara svo sérstakt líffæri að maður þarf virkilega að tékka á þessu ;)

Hafðu það gott ljúfan

Kveðja frá Köben

Sigrún Dögg

Sigrún Dögg (IP-tala skráð) 23.2.2007 kl. 09:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband