grós

vá hvað ég myndi segja upp áskrift minni ef þessi nektardagur verður eitthvað reglulegt fyrirbæri....punghár út um allt er ekki alveg eitthvað sem ég gæti þolað....

 annars er ég að efast um annað sem ég á eftir að þurfa að "þola" og er ekki viss um að ég geti....og það eru vörturGetLost jújú, ef ég drullast til að verða heimilislæknir þá sýnist mér að það verði nánast daglegur viðburður í mínu lífi að fjarlægja vörtur.....sem fer þannig fram hér í dk, að maður skrapar af þeim dauða húð og frystir svo....það er svo sem ok, en læknarnir hér skrapa samt af vörtunum án handska,pota í þær og ýta við þeim....oj, get ekki að því gert en ég verð að viðurkenna að ég meika það ekki, amk ekki núna...kannski kemur það hjá mér, veit ekki...finnst það eiginlega dáldið glatað af mér....sérstaklega þar sem mér finnst það vera einhvern veginn góðlegt og "accepting" (get ekki skýrt betur) þegar læknar strjúka yfir alls konar útbrot og minna huggulega hluti á sjúklingum sínum, sem segir eiginlega "mér finnst þú ekki ógeðslegur" ég vil geta það...kannski kemur það hjá mér...en fyrir utan það að finnast það vera pínu klamt, þá hugsa ég eiginlega aðallega um smitmöguleikann....nennir maður að vera alltaf með vörtur....nóbb


mbl.is Berrassaðir í líkamsrækt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fatgirl

oj þetta er ógeðlsegt , eins og manni langi til að sjá einhverja punga sveiflast til og frá í gymminu ....

virkilega grós !

huldasif

Fatgirl, 5.3.2007 kl. 21:18

2 identicon

Ekki langar mig að nota tækið sem kallinn með stóra punginn var í rétt áðan, jakkk.... Hvað segir þú annars stelpa? Hvernig gengur í Aarhus?

Sigrún Dögg (IP-tala skráð) 6.3.2007 kl. 14:22

3 identicon

fínt í århus...fer heim í dag, langa helgi...get ekki bedid

sveil (IP-tala skráð) 8.3.2007 kl. 08:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband