kjólarnir...

er þetta djók...? sáuð þið kjólana á óskarnum? viðbjóður...hvað er málið með litina á kjólunum? Gasp rosalega finnst mér þetta leiðinlegir litir þessi pastelagtigi beis brúni, sá ælulaxableiki og ógeðis ljósgræni vibbinn....hver kjóllinn var öðrum ljótari af þeim sem ég sá...t.d. var vinkona mín hún Beyoncé horrible (hafði reyndar vit á því að skipta um dress, er í miklu fínni kjól seinna sem sést á mbl.is), hún þarna úr djöflapradamyndinni, Ann whatshername, er greinilega eins og karakterinn hennar í myndinni, totally lost...og hvurn andsk. var hún þarna victoría beckham að gera þarna? búin að smita aumingja katie holmes af anoreksíu...djöfuls pakk.....það stóð einn kjóll upp úr, og það var kjóllinn sem deitið hans marky mark var í...gordjöss svartur hlýralaus....snilld...en þar sem hún er nobody þá er því miður ekki til mynd af henni....það celeb sem mér finnst hafa vinninginn er Reese Witherspoon....gordjöss með nýju klippinguna og í flottum klassískum kjól.....

 

anyways...er back in aarhus...spes, eins og að stökkva aftur í tímann...veit ekki alveg havð mér finnst um það...sakna snúllanna minna og robbans mikið....men det skal nok gaaErrm


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vertu í bandi stelpa.

tel. 31217510

Loksins komin með gemsa sko.

Erla.

erla (IP-tala skráð) 28.2.2007 kl. 13:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband