úthreinsun

við alman mín, au pair dúllan mín, erum í úthreinsun þessa vikuna...í dag er dagur 3 hjá okkur og gengur nokkuð vel...eina sem mér finnst vanta á menuinn minn eru kartöflur...I know, don´t ask! við borðum sem sagt bara grænmeti og ávexti ásamt próteinsjeikum og alls konar vítamínum og orkutöflum þessa dagana...reyndar finnst mér pillumagnið heldur mikið...tek 27 pillur á dag!! systemið hjá mér hefur nóg að gera að vinna úr þeim...kannski er það hreinsunin...þá fer allt annað bara út...með svita hjá mér náttl, þar sem ég geri ekki nr2 eins og þið sem þekkið mig vitið mæta vel")

hey og já...muna að kjósa ólann okkar, bestan í heimi")

http://ww.ihf.info/worldplayer/php/index.php


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Áhugavert....í gegnum hvaða fyrirtæki er þetta. Ég þekki nefninlega nokkrar úthreinsanir og þær eru allar svona lífrænar...engar töflur eða neitt svoleiðis...t.d. bara ananas í 4 daga og þess háttar. Hef ekki lagt í þetta en kannski ætti maður að skella sér eftir prófin.

Sigrún Dögg Guðjónsdóttir (IP-tala skráð) 19.4.2007 kl. 17:54

2 Smámynd: Fatgirl

vá það hlýtur að vera erfitt að vera á úthreinsunarkúr og þykjast ekki gera nr.2 !

sefuru kannski í tjaldi í garðinum og notar wc þegar enginn er heima ???

hahah þú ert svo eðlileg sveil

kossar og knús

hulda sif

Fatgirl, 21.4.2007 kl. 18:20

3 Smámynd: Svala Sigurðardóttir

haha....já sef í tjaldi")

Svala Sigurðardóttir, 23.4.2007 kl. 19:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband