nudd

fór í nudd um daginn á svaka fínni stofu, lítil útlensk kona nuddaði mig svona rosalega vel...ég var nudduð á stöðum sem ég hef aldrei verið nudduð á áður...maga og eyrum og þótti mér það ekki leiðinlegt...saknaði samt hollenska legganganuddsins sem ég get ekki gleymt úr einhverri mynd sem enginn man hvað heitir....svar óskast!
anyways...ekkert hollenskt legganganudd enda hafði ég ekki pantað það....en eftir nuddið, þegar ég er að mjaka mér af bekknum, snýr sú stutta sér að mér og spyr: "you like sexual plesure, yes?"
ég náttúrulega mest clueless týpa í heimi, hugsa með mér, who doesn't...og svara "yes, of course"
þá segir hún " you like now or later?"...þá kviknaði á fattaranum hjá mér"/...en ég varð að vera dipló, svo ég sagði bara "later, maby next week") "...ok segir hún, "you order later, yes?"...yes...segi ég og glotti....spes, en svona er þetta víst nú á tímum þegar maður fer í nudd")

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæhæ Svala...einhverjar bjöllur klingja í mér þegar þú minntist á hollenska leggangarnuddið...og ekki spyrja mig af hverju, stundum festast svona hlutir bara í manni, og ef það tengjast bíómyndum þá á það til að festast í mér :)

En það getur verið að þér sért að tala um myndina The road to Welwille (1994) (http://imdb.com/title/tt0111001/)

Þetta er amk eina myndin sem ég man eftir þar sem leggangarnudd kemur fyrir :)

Kær kveðja frá okkur öllum í Aarhus :)

Óskar Aarhus (IP-tala skráð) 21.4.2007 kl. 00:34

2 identicon

The Road to Welville (1994) - http://imdb.com/title/tt0111001 

Óskar Aarhus (IP-tala skráð) 21.4.2007 kl. 00:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband